อบต.ตาเมียง ยินดีต้อนรับ
สภาพทั่วไป
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
สภาพทางสังคม
ศูนย์บริการและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตรตำบลตาเมียง
ผลิตภัณฑ์ตำบล
กลุ่มปราสาทตาเมือน
อำนาจหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตำบล
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่่าง
กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
แผนผังโครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สภาอบต.
ส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
คู่มือประชาชน
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
ศูนย์ดำรงธรรม
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
อปพร.
มุมอาเซียน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
แบบสอบถามความพึงพอใจ
วีดีทัศน์
ภาพกิจกรรม
ผลิตภัณฑ์ตำบล
สถานที่สำคัญ
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
แผนยุทธศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการขับเคลื่อนหน่วยงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
วิสัยทัศน์
ยุทธศาสตร์
กองทุนสวัสดิการชุมชนตำบลตาเมียง
แนะนำการชำระภาษี
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ผลประกาศการจัดซื้อจัดจ้าง
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ราคากลางจัดซื้อจัดจ้าง
แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้เสนอราคา
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รับฟังความเห็นงานด้านทรัพยากรบุคคล
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
สาระดีๆจากศาลปกครอง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
ท่านต้องการให้ อบต.พัฒนาในส่วนใดมากที่สุด
ด้านการคมนาคม
ด้านการประชาสัมพันธ์ข้อมูล
ด้านการส่งเสริมอาชีพในตำบล
ด้านระบบอินเตอร์เน็ตตำบล
ด้านระบบสาธารณูปโภค
���������������������������������������
______________________________________________________________________________________________
ลำดับ
หัวข้อ
วันที่
อ่าน
ดาวน์โหลด
1
ประกาศยกเลิกการเรียกสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
doc120200423084518.pdf
22-04-2563
132
19
2
สถิติผู้มารับบริการ อบต. ตาเมียง ปีงบประมาณ 2562
doc120200702111105.pdf
05-10-2562
96
7
3
การจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลตาเมียง
doc120200702091414.28
07-06-2561
86
2
4
คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์
doc120200626140049.pdf
doc220200626140536.pdf
07-06-2561
151
23
5
มาตรการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ
doc120200626114742.pdf
07-06-2561
102
5
6
คู่มือภารกิจหลัก
คู่มือภารกิจหลัก
07-06-2561
211
50
7
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
ไฟล์เอกสาร
08-02-2561
184
14
8
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณี ผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
ไฟล์เอกสาร
08-02-2561
164
10
9
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การลงทะเบียนฯ
08-02-2561
231
15
10
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
การลงทะเบียนฯ
08-02-2561
223
15
11
การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัด องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ไฟล์เอกสาร
08-02-2561
161
7
12
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
ไฟล์เอกสาร
08-02-2561
149
7
13
การรับชำระภาษีป้าย
การรับชำระฯ
07-02-2561
139
10
14
มาตรการป้องกันละเว้นการปฏิบัติตามคู่มือสำหรับประชาชน
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
146
8
15
การแจ้งรื้อถอนอาคารตาม มาตรา 39 ทวิ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
146
7
16
การแจ้งถมดิน
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
187
5
17
การแจ้งดัดแปลงอาคารตาม มาตรา 39 ทวิ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
147
2
18
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตาม มาตรา 39 ทวิ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
158
6
19
การแจ้งขุดดิน
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
157
8
20
การแจ้งก่อสร้างอาคารตาม มาตรา 39 ทวิ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
151
8
21
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
158
2
22
การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตาม มาตรา 22
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
155
3
23
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตาม มาตรา 33
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
149
4
24
การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
157
4
25
การขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
163
8
26
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
149
5
27
การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
155
9
28
การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสม อาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
173
6
29
การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
152
5
30
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
การขอรับการสงเคราะห์ฯ
07-02-2561
146
11
31
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
185
6
32
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
161
9
33
การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
181
2
34
การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลงหรือเคลื่อนย้ายอาคารตาม มาตรา 32
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
167
4
35
การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
149
10
36
การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพืนที่เกิน 200 ตารางเมตร
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
191
4
37
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร
ไฟล์เอกสาร
07-02-2561
167
6
หน้า
1
|
โทรศัพท์ 0-4450-8240 , 0-4406-9908 (งานป้องกันฯ) โทรสาร 0-4450-8062
การแสดงผลบนหน้าเว็บไซต์จะสมบูรณ์ที่สุดในระบบ Google Chrome, Mozilla Firefox, Microsoft Internet Explorer 8 ขึ้นไป
สงวนลิขสิทธิ์ © โดย
MediaCreativeCenter 08-7776-6615
หน้าแรก
I
สถานที่สำคัญ
I
ผลิตภัณฑ์ตำบล
I
กระดานถาม-ตอบ
I
แผนผังเว็บไซต์
I
ติดต่ออบต.